Ngân hàng TOP10 chọn Litbi đào tạo Chuyển đổi số 4.0 cho 50 cán bộ chủ chốt
09/2022, Litbi đã triển khai thành công chương trình đào tạo “Chuyển đổi số: Thích ứng Kinh tế số 4.0 chủ động” cho 50 cán bộ chủ chốt của ngân hàng TOP10 Việt Nam, nhằm giúp ngân hàng tăng cường đổi mới sáng tạo 4.0 mạnh mẽ nhất.

Tải nội dung khóa học: Litbi-base1-Thich-ung-Kinh-te-so-4-0-chu-dong-v1-2.pdf

Tham gia khóa học trên, học viên đã được trang bị các kiến thức mới nhất về Chuyển đổi số 4.0, được tìm hiểu các mô hình, cách làm Kinh tế số độc đáo mà các tập đoàn đa ngành đang áp dụng để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu, cũng như nắm rõ được các vấn đề nan giải mà doanh nghiệp trong nước đang đối mặt, từ đó chủ động thiết kế các mô hình giải pháp chuyển đổi số phù hợp hơn cho tổ chức của mình.

Sách đào tạo “Chuyển đổi số: Thích ứng Kinh tế số 4.0 chủ động
Sách đào tạo “Chuyển đổi số: Thích ứng Kinh tế số 4.0 chủ động”

“Dù đã được nghe và tiếp cận nhiều thông tin về chuyển đổi số, nhưng khóa học đã đem lại góc nhìn tổng quan về nền tảng kinh tế số với lượng kiến thức tổng hợp một cách hệ thống, đi kèm theo các ví dụ cụ thể của các tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam đã giúp học viên hiểu nhanh và ghi nhớ kiến thức tốt hơn.”, chia sẻ của học viên khi tham gia khóa học.

Giảng viên khóa học hiện là Trưởng bàn Quân sư 4.0 Litbi Research nhận định: “Liên tục cập nhật kiến thức Chuyển đổi số 4.0 mới, kịp thời cho các cấp là cách nhiều tổ chức lớn hiện nay đang áp dụng để tăng cường đổi mới sáng tạo và phát triển các lợi thế cạnh tranh bền vững. Cách làm này sẽ giúp nhân viên của doanh nghiệp gắn kết tốt hơn nhờ hiểu thông suốt mọi vấn đề trong ngoài mà tổ chức có thể gặp phải, từ đó, thôi thúc họ dành trọn tâm huyết và quyết tâm cống hiến nhiều hơn cho tổ chức của mình”.
Ông bổ sung thêm “Bằng cách giúp người học hiểu tận gốc bản chất các vấn đề 4.0 trọng yếu của cả khối công và tư, cả trong và ngoài nước, nên họ có thể khởi phát các nội lực tiềm ẩn để tìm ra cách chuyển đổi mạnh mẽ một cách chủ động, đó chính là giá trị cốt lõi của khóa học này”.

Sách đào tạo “Chuyển đổi số: Thích ứng Kinh tế số 4.0 chủ động
Sách đào tạo “Chuyển đổi số: Thích ứng Kinh tế số 4.0 chủ động”

Khóa học “Chuyển đổi số: Thích ứng Kinh tế số 4.0 chủ động” gồm 3 chương, giúp người học tự biết cách chuyển đổi năng lực 4.0 nhờ hiểu và nhận thức sâu các vấn đề của nền Kinh tế số đang diễn ra. Cụ thể gồm Tổng quan kinh tế số 4.0, Mô hình kinh tế số 4.0 và Chính sách 4.0 Việt Nam.

Tải nội dung khóa học: Litbi-base1-Thich-ung-Kinh-te-so-4-0-chu-dong-v1-2.pdf


GIẢM 20% ĐĂNG KÝ SỚM: Lịch học Chuyển đổi số 4.0



Litbi là tổ chức nghiên cứu, tư vấn và đào tạo 4.0 dẫn đầu tại Việt Nam. Đội ngũ Litbi đã triển khai các dự án tư vấn và đào tạo ICT lớn cho Bộ Tài Chính, Tổng Cục Hải Quan, Ngân hàng VietinBank, BIDV, VNPT, Mobifone, Viettel ... cả trong và ngoài nước.
Giảng viên khóa học Ông PHẠM VĂN VIỆT, nghiên cứu sâu rộng về Chuyển đổi Kinh tế số 4.0 cả trong và ngoài nước. Ông có hơn 20+ năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo cho các Bộ Ban Ngành, Tổng công ty Tập đoàn toàn cầu. Ông cùng cộng sự tại Ban Quân sư 4.0 Litbi Research đã đóng góp bộ 9 hiến kế 4.0 cấp Quốc gia.
Thông tin tham khảo